Giỏ hàng

KHOÁ HỌC XÂY DỰNG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU & KẾ HOẠCH MARKETING

 

KHAI GIẢNG: 08/03/2025       HỌC PHÍ: 12.000.000đ     THỜI LƯỢNG: 10 BUỔI  LỊCH HỌC: Thứ 7, Chủ nhật
THỜI GIAN: 09:00-12:00

 

KHÓA HỌC XÂY DỰNG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU & XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING

 

TẠI SAO NÊN CHỌN KHÓA HỌC?
KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO?

- Hiểu rõ quy trình xây dựng định vị thương hiệu và lập kế hoạch marketing hiệu quả

- Xác định được khách hàng mục tiêu, giá trị cốt lõi, và định vị thương hiệu khác biệt trong ngành 

- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện từ chiến lược offline (POSM, Local Store Marketing) đến online.

- Phát triển kỹ năng thực thi các hoạt động marketing chuyên nghiệp trên các nền tảng social media và PR.

- Biết cách đo lường, tối ưu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing để cải thiện qua từng giai đoạn.

- Chủ thương hiệu, quản lý muốn tự xây dựng thương hiệu và chiến lược marketing cho doanh nghiệp.

- Nhân viên marketing muốn nâng cao kỹ năng lập kế hoạch và thực thi chiến lược marketing.

- Nhà đầu tư muốn tìm hiểu cách tối ưu hóa chiến dịch marketing để tăng lợi nhuận.

- Doanh nhân khởi nghiệp cần trang bị kiến thức marketing để phát triển thương hiệu một cách bền vững.

 

 

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC

XÂY DỰNG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

MENTOR BỞI NHỮNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

MỞ RỘNG NETWORK NGÀNH

- Thiếu kiến thức về xây dựng định vị thương hiệu từ nền tảng: Khóa học cung cấp kiến thức và công cụ cần thiết để học viên có thể xây dựng thương hiệu bài bản từ giai đoạn khởi đầu, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển.

- Khó khăn trong việc tạo ra Winning Concept và làm nổi bật thương hiệu trên thị trường cạnh tranh: Hướng dẫn học viên cách xác định giá trị độc đáo (USP) và phát triển concept thương hiệu khác biệt, giúp thương hiệu nổi bật và thu hút khách hàng mục tiêu.

- Không có định hướng rõ ràng cho chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn: Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng và thiết kế concept cho tầm nhìn dài hạn, đảm bảo thương hiệu có thể phát triển bền vững và linh hoạt trong ngành

- Thiếu kỹ năng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất và chuyên nghiệp: Khóa học hướng dẫn học viên thiết kế và triển khai bộ nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, guideline) chuyên nghiệp và đồng bộ trên các kênh truyền thông.

- Khó khăn trong việc đo lường và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch marketing: Đào tạo cách thiết lập KPI, đo lường và phân tích hiệu quả chiến dịch, giúp học viên tối ưu hóa chiến lược qua từng giai đoạn, từ đó nâng cao hiệu quả và tiết kiệm ngân sách.

– Được làm bài case study thực tế của chính mình

– Mentor bởi các chuyên gia đầu ngành

– Tham gia cộng động học viên AAU, giải đáp các thắc mắc bởi các giảng viên

 

– Tham dự event/workshop của AAU Academy

– Mở rộng network, các đối tác

– Tham gia các khoá học chuyên sâu trong ngành

– Nhận ưu đãi từ AAU Academy và các Đối tác AAU

 

 
NỘI DUNG KHOÁ HỌC: XÂY DỰNG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU & KẾ HOẠCH MARKETING
 
Buổi 1: Tổng quan nền tảng Marketing, Xây dưng chiến lược
–––
Buổi 2: Nghiên Cứu Thị Trường ứng dụng trong Marketing
–––

- Hiểu tổng quan các bước trong quy trình xây dựng thương hiệu & kế hoạch marketing cho F&B

Xây dựng Trải nghiệm nghiệm khách hàng
Ứng Dụng hình Flywheel Marketing - Customer Centric trong ngành F&B

- Nghiên cứu thị trường theo mô hình 5C (Company, Customers, Competitors, Collaborators, Context), hướng dẫn market visit và phỏng vấn khách hàngPhân khúc ngành hàng

Phân khúc nhóm khách hàng
Đánh giá các phân khúc
Chọn thị trường tiềm năng
Chọn nhóm khách hàng
Xác định rõ Where to play
Buổi 3: Xây Dựng Thương hiệu
–––
Buổi 4: Xây Dựng Định Vị Thương Hiệu – Brand Key
–––
Branding, Brand Ideas, Story
Định hình Mood & Tone, Visual
Brand Identity/Guideline
Kết nối Brand với Product
 
Brand Key
Định vị thương hiệu
Marketing 9Ps
Test Định vị & Concept
Promotion
People & Process
Buổi 5: IMC Framework, Campaign Planning, Creative Concept (Đa kênh)
–––
Buổi 6: Monlthly Marketing – Lập Kế Hoạch hằng tháng & thực thi Digital Marketing – Social Media (Online)
–––

- Hướng dẫn xây dựng kế hoạch marketing IMC (Integrated Marketing Communication) và đo lường hiệu quả chiến dịch

- Lập báo cáo KPI, phân tích hiệu quả của chiến dịch marketing, đánh giá và tối ưu hóa các bước trong kế hoạch IMC

- Xây dựng chiến lược digital marketing, lập kế hoạch content cho social media, và xây dựng kế hoạch PR báo chí

- Lập kế hoạch nội dung cho social media trên các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok và xây dựng chiến lược PR cho thương hiệu

Buổi 7: Triển khai Local Store Marketing và POSM tại Cửa hàng (Offline)
–––
Buổi 8: Quản lý khách hàng bằng Zalo & CRM
–––

- Xây dựng chiến lược Local Store Marketing, POSM, và tổ chức sự kiện tại điểm bán để tăng cường nhận diện thương hiệu

- Thiết kế POSM (standee, poster, flyer) và lập kế hoạch tổ chức sự kiện tại cửa hàng để thu hút khách hàng

- Phát triển chương trình khách hàng thân thiết (loyalty program) và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để tăng tương tác và giữ chân khách hàng

- Lập kế hoạch xây dựng chương trình khách hàng thân thiết cho thương hiệu F&B và thiết lập hệ thống CRM đơn giản để quản lý khách hàn

Buổi 9: Dashboard report: Đo lường hiệu quả và tối ưu hoá chiến dịch Marketing
–––
Buổi 10: Mentor học viên
–––
- Hướng dẫn xây dựng Dashboard report
- Sử dụng các platform quản lý dashboard report
- Sử dụng AI trong quản lý công việc marketing
- Xây dựng Định vị Thương hiệu cho DN của mình
- Thuyết trình về thương hiệu case study
- Mentor và feedback cùng giảng viên
- Thuyết trình về thương hiệu case study

 

Nguyễn Ngọc Tiên Tiến

Founder AAU ACADEMY
CEO & Founder PEACH CONSULTING

Với hơn 10 năm kinh nghiệm Tư vấn các dự án về Marketing, Chiến lược Kinh Doanh, Công nghệ, trải qua rất nhiều dự án ở nhiều ngành hàng như F&B, Giáo dục, Bán lẻ, Bất Động Sản...

 

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Học viên muốn biết thêm thông tin chi tiết khóa học hoặc có nhu cầu đăng ký khóa học vui lòng liên hệ:

Fanpage Facebook: AAU Academy

Hotline: 056 566 7686

 

 

Danh mục Dịch vụ