KHOÁ XÂY DỰNG SẢN PHẨM MỚI TRONG F&B

KHAI GIẢNG: 10.09.2021 

 THỜI LƯỢNG: 4 BUỔI

 LỊCH HỌC: TỐI 18:30 – 21:30

Tối thứ 2, 4, 6

 HỌC PHÍ: 5.000.000đ

TẠI SAO CHỌN KHOÁ HỌC NÀY?

Chương trình học cung cấp những kiến thức chuyên sâu đúc kết từ các mô hình chuyên nghiệp như Golden Gate, các chuỗi F&B nổi tiếng tại Hồ Chí Minh, cùng với kinh nghiệm chuyên môn thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành.

Giảng viên là những Founder của các doanh nghiệp F&B, các quản lý cấp cao tại những tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam.

Học viên được hướng dẫnmentor từ các giảng viên,  trải nghiệm và phân tích thực tế các mô hình kinh doanh F&B thành công, từ đó dễ dàng đúc kết được những kinh nghiệm cho riêng mình.

KHOÁ HỌC NÀY DÀNH CHO

Các học viên chuẩn bị khởi sự kinh doanh F&B cần học hỏi kiến thức chuyên sâu trước khi kinh doanh trong ngành F&B.

Các học viên đang kinh doanh trong ngành F&B, cần chuẩn hoá lại kiến thức, nâng cấp chuyên môn trong ngành F&B để mở rộng quy mô DN của mình.

Các cấp quản lý trong ngành F&B đang gặp phải một số vấn đề quản trị, tài chính, nhân sự, marketing…, mong muốn tìm ra giải pháp xử lý và ứng dụng vào phát triển doanh nghiệp của mình.

Các bạn có ý định thay đổi định hướng nghề nghiệp (có nền tảng kiến thức ở lĩnh vực khác) mong muốn được chuyển sang làm việc ở lĩnh vực F&B tuy nhiên còn thiếu kiến thức và kinh nghiệm trong ngành F&B.

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG NGÀNH F&B

– Có góc nhìn sâu sắc về xây dựng chiến lược marketing và triển khai cho ngành F&B

– Sở hữu đầy đủ kiến thức và công cụ, hướng dẫn, template khi xây dựng kế hoạch cho quán của mình

– Tự tin xây dựng kế hoạch marketing F&B cho bản thân, được hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia

MENTOR BỞI NHỮNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

– Được làm bài case study thực tế của chính mình

– Mentor bởi các chuyên gia đầu ngành

– Tham gia cộng động học viên AAU, giải đáp các thắc mắc bởi các giảng viên

MỞ RỘNG NETWORK                                NGÀNH F&B

– Tham dự event/workshop của ngành F&B

– Mở rộng network, các đối tác trong ngành F&B

– Tham gia các khoá học chuyên sâu trong ngành

– Nhận ưu đãi từ AAU Academy và các Đối tác AAU

NỘI DUNG KHOÁ HỌC: XÂY DỰNG SẢN PHẨM MỚI TRONG F&B

BUỔI 1: CÁC BƯỚC XÂY DỰNG MENU - NGUYÊN VẬT LIỆU TRONG LÀM MÓN

Xác định mô hình cafe, nhà hàng

Các nhóm nước uống, món ăn trong menu

Xây dựng combo đồ uống/đồ ăn và ưu đãi

Cách đặt tên món (phù hợp với phong cách quán)

Xác định giá vốn các món trong menu

NVL trong thiết kế menu nhà hàng, cafe

Mẫu menu tham khảo (ví dụ)

BUỔI 3: MÓN SIGNATURE TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Quy trình xây dựng món mới (theo nhu cầu trend thị trường)

Xây dựng các nhóm món đặc trưng trong quán: Destination, Routine, Seasonal, Conveninen

Nhóm đặc trưng của sản phẩm, món Signature, best seller (Destination)

Nhóm món bán đều, nhiều nhất (routine)

Nhóm món bán theo mùa, promotion (seasonal)

Nhóm bán tiện lợi, kèm theo (bánh ngọt, snack, đồ ăn nhẹ, solf-drink…)

BUỔI 3: ĐỊNH GIÁ MÓN CHO MENU

Đinh giá theo đối thủ cạnh tranh

Định giá theo chi phí và lợi nhuận

Định giá theo tiêu chuẩn thực phẩm

Định giá theo nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng

BUỔI 4: KẾ HOẠCH TUNG SẢN PHẨM MỚI, MENU

Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm

Tips chụp hình Food stylist cho món mới

Đánh giá và đo lường sản phẩm mới

Hoàn thiện sản phẩm mới khi tung sản phẩm chính thức

    I would like to discuss:

    2_2x_1x

    Nguyễn Ngọc Tiên Tiến

    Founder AAU ACADEMY
    CEO & Founder PEACH CONSULTING
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm Tư vấn các dự án về Marketing, Chiến lược Kinh Doanh, Công nghệ, trải qua rất nhiều dự án ở nhiều ngành hàng như F&B, Giáo dục, Bán lẻ, Bất Động Sản...
    MicrosoftTeams-image

    Tính Trần

    CEO & Founder BÁCH VIỆT HOLDING
    Former Operation Manager GOLDEN GATE
    Anh Tính đã từng làm ở các tập đoàn F&B lớn như Golden Gate, Trung Nguyen, hiện anh là Founder của Bách Việt Center