Nguyễn Phương Hà Human Resource

publications

  • THẤU HIỂU VÀ CHINH PHỤC GEN Z – NHỮNG “THƯỢNG ĐẾ” TIỀM NĂNG HÀNG ĐẦU CỦA NGÀNH F&B

    Sẵn sàng dành tới ⅓ số tiền chi tiêu hàng tháng của mình chỉ cho việc trải nghiệm ăn uống, Gen Z (sinh năm 1995 – 2010) được đánh giá là thế hệ “foodaholic” (người sành ăn) và trở thành người tiêu dùng tiềm năng, tiêu thụ hàng hóa cao nhất sắp tới trong ngành

    July 6, 2021
  • Nghề chủ quán, chớ chủ quan

    Đối với tôi, sau hơn hai năm thất bại từ lần đầu tiên, tôi sẽ khai trương một quán mới, hi vọng những kinh nghiệm xương máu mình có được sẽ khiến quán thứ hai không rơi vào tình cảnh như trước. Năm 2015, sau 5 năm cày cuốc cho một công ty liên doanh

    May 16, 2021
  • Cách các doanh nghiệp F&B marketing “ghi điểm” mùa COVID

    Trong năm qua, COVID-19 đã mang đến một cuộc khủng hoảng chưa từng có đối với các thương hiệu thuộc lĩnh vực F&B. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, người tiêu dùng đã trải qua một sự thay đổi đáng kể trong cuộc sống hàng ngày cho đến thay đổi các hành vi và kênh mua hàng truyền thống, điều đó buộc các thương hiệu và nhà tiếp thị phải bắt kịp nếu không muốn bị tụt lại phía sau.

    May 15, 2021

contact details

+1 628 123 4000
131 Bain Street
New York, Pennsylvania 01234, United States

Social Profiles

feedback form

If you’d like a free consultation, please start by completing the form:

    Looking for a First-Class Business Plan Consultant?