Giỏ hàng

HIỆU ỨNG 3D MAPPING VÀ QUẦY BAR BÙNG CHÁY ĐỘC LẠ

Những ngày cuối năm sẽ thêm “rực lửa” và sôi động hơn tại Dios – quán bar được mệnh danh là “điện thờ thần thoại giữa lòng Hà Nội”.

Ngày nay, bar không chỉ là chốn người ta “đu đưa” theo những giai điệu sôi động, say sưa bên những ly rượu ngon mà còn là để thưởng thức không gian, chiêm ngưỡng sự thẩm mỹ của một công trình. Có thể nói, Dios là một quán bar như thế – nơi sẽ khiến bạn trầm trồ vì độ đầu tư của nó.

Bạn đọc Hạnh Moe là người đã giới thiệu Dios. Cô nhận xét về quán như sau: “Mình thấy quán trên facebook, trông lạ lạ lại được decor theo phong cách Hi Lạp nên cũng tò mò ghé thử xem. Mình cực ấn tượng với bức tường 3D này, nhìn ở ngoài cứ gọi là đỉnh của chóp!”

“Quán 2 tầng, không gian rộng. Tầng 1 thì kiểu “hướng ngoại” với DJ đánh nhạc xập xình, không khí đông vuii hơn nên mình thích khu vực này hơn”, cô nói thêm.

Quán bar có kiến trúc ấn tượng và đậm chất thần thoại.

“Ngồi chill nghe DJ đánh nhạc cộng thêm quầy bar cũng có hiệu ứng 3D lửa lúc nhìn trên ảnh còn tưởng lửa thật, hóa ra là “lửa hiệu ứng” thôi”, Hạnh Moe kể lại.

Về tầng 2, Hạnh nói rằng cô thấy không gian ở tầng 2 phù hợp với hội nhóm, cần không gian riêng tư. Đồ uống có giá dao động từ 150 – 500 nghìn đồng với thực đơn được đặt tên theo các vị thần Hy Lạp.

“Ngoài ra, có 2 cốc rất đặc biệt là See U tommorrow (uống là bye bye ngủ luôn hay sao ý) và Stairway to heaven. Hai cốc này thử thách dành cho ai uống được rượu như cái tên của nó. Mình thì định say sương sương thôi nên uống ly “Pink Lady” cocktail dành cho chị em ổn nè. Nhưng lần sau đến sẽ thử cảm giác mạnh kia”, Hạnh kết luận.

Với concept độc đáo và đẹp mắt, không gian tại Dios hứa hẹn mang lại một nơi giải trí phù hợp với thị hiếu giới trẻ ngày nay. Cảm ơn bạn Hạnh Moe vì những chia sẻ và hình ảnh đẹp trên nhé!

  • Địa chỉ: 76 Tuệ Tĩnh, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 19:00 – 02:00

 

 

 

 

Danh mục Dịch vụ