Giỏ hàng

KHÓA HỌC TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU - TẠO ĐÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

 

KHAI GIẢNG: 05/2024       HỌC PHÍ: 6.000.000đ     THỜI LƯỢNG: 4 BUỔI  LỊCH HỌC: 09:00 - 12:00 / 13:00 - 17:00

KHÓA HỌC TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU - TẠO ĐÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

 

TẠI SAO NÊN CHỌN KHÓA HỌC?
KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO?
  • Chương trình học cung cấp những kiến thức chuyên sâu, giúp học viên không còn mơ hồ về định vị hay chiến lược thương hiệu, không hào ngoáng bay bổng mà sát với business, với kinh doanh & nguồn tiền của doanah nghiệp
  • Giảng viên là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm chuyên môn và thực chiến sẽ hướng dẫn chi tiết giúp các học viên biết cách triển khai từ chiến lược định vị thương hiệu đến thực thi
  • Có tools/framework để internal tự thực hiện cùng nhau
  • Biết cách xây dựng thương hiệu công ty dài hạn để thoát khỏi tình trạng cạnh tranh về giá/performace marketing
  • Học viên sẽ không còn lo lắng, hoang mang về tình trạng danh mục sản phẩm lộn xộn hoặc không có định hướng cho doanh nghiệp
  • Học viên được hướng dẫn và mentor từ các giảng viên, trải nghiệm và phân tích thực tế các mô hình kinh doanh F&B thành công, ứng dụng dễ dàng cho mô hình F&B của mình.
  • Các học viên là chủ doanh nghiệp cần học hỏi kiến thức chuyên sâu về việc định vị thương hiệu cho doanh nghiệp
  • Các học viên đang kinh doanh cần chuẩn hoá lại kiến thức về việc tái định vị thương hiệu, nâng cấp và tạo đà phát triển cho doanh nghiệp với những mục tiêu xa hơn
  • Các cấp quản lý - Brand Manager/ Marketing Manager/ Marketing Head đang có nhu cầu xây dựng thương hiệu & tái định vị thương hiệu. 
 

 

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC

XÂY DỰNG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

MENTOR BỞI NHỮNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

MỞ RỘNG NETWORK NGÀNH

– Khóa học Xây dựng Định vị Thương hiệu chuyên sâu về xây dựng & phát triển thương hiệu, cũng như tái định vị lại thương hiệu trên thị trường.

– Học viên sẽ có năng lực tư duy về cách làm: Phân khúc thị trường, xác định phân khúc nhu cầu & nhóm khách hàng tiềm năng, xây dựng định vị thương hiệu cho DN mình

– Sở hữu đầy đủ kiến thức và công cụ, hướng dẫn, template khi xây dựng định vị thương hiệu và tái định vị thương hiệu

– Được làm bài case study thực tế của chính mình

– Mentor bởi các chuyên gia đầu ngành

– Tham gia cộng động học viên AAU, giải đáp các thắc mắc bởi các giảng viên

 

– Tham dự event/workshop của AAU Academy

– Mở rộng network, các đối tác

– Tham gia các khoá học chuyên sâu trong ngành

– Nhận ưu đãi từ AAU Academy và các Đối tác AAU

 

 
NỘI DUNG KHOÁ HỌC: XÂY DỰNG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
Buổi 1: Thấu hiểu bản chất, vai trò, ứng dụng của Định vị thương hiệu trong kinh doanh và framework Định vị thương hiệu (WHY & WHAT)
–––
Buổi - 2: Thấu hiểu bản chất, vai trò, ứng dụng của Định vị thương hiệu trong kinh doanh và framework Định vị thương hiệu (WHY & WHAT)
–––
  • Định nghĩa định vị thương hiệu
  • Tầm quan trọng của định vị thương hiệu trong kinh doanh
  • Định vị thương hiệu trong mắt xích triển khai điểm chạm khách hàng
     
  • Framework Định vị thương hiệu
  • Định nghĩa định vị thương hiệu
  • Tầm quan trọng của định vị thương hiệu trong kinh doanh
  • Định vị thương hiệu trong mắt xích triển khai điểm chạm khách hàng
  • Framework Định vị thương hiệu
Buổi 3: Phương pháp xây dựng định vị thương hiệu (HOW)
–––
Buổi 4: Triển khai xây dựng các điểm chạm đến người tiêu dùng sau khi có Định vị thương hiệu (HOW)
–––
  • Quy trình Nghiên cứu 4C
  • Định hướng “Where to play” & viết Brand Concept
  • Phỏng vấn Khách hàng
  • Viết lại Định vị thương hiệu
  • Case studies
  • Audit 5Ps – Danh mục sản phẩm/ Giá/ Kênh phân phối/ Concept store/ Dịch vụ khách hàng
  • Case studies về Tái định vị thương hiệu & thực thi sau tái định vị
Promotion
People & Process
Buổi 5: Nhận Assignment & thực hành xây dựng Định vị thương hiệu
–––
Buổi 6: Presentation & Sharpen thực hành
–––
  • Hướng dẫn đề bài & lớp thực hành
  • Group work (tại nhà)
  • Xây dựng Định vị Thương hiệu cho DN của mình
  • Thuyết trình về thương hiệu case study
  • Mentor và feedback cùng giảng viên và các khách mời
  • Thuyết trình về thương hiệu case study

 

 

Nguyễn Ngọc Tiên Tiến

Founder AAU ACADEMY
CEO & Founder PEACH CONSULTING

Với hơn 10 năm kinh nghiệm Tư vấn các dự án về Marketing, Chiến lược Kinh Doanh, Công nghệ, trải qua rất nhiều dự án ở nhiều ngành hàng như F&B, Giáo dục, Bán lẻ, Bất Động Sản...

Nguyễn Ngọc Hà

Marketing Director
INNOVATION & BRAND STRATEGY LEAD

Chị Ngọc Hà có hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing cho tập đoàn đa quốc gia ngành hàng F&B, Personal Care và Skin Care

 

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Học viên muốn biết thêm thông tin chi tiết khóa học hoặc có nhu cầu đăng ký khóa học vui lòng liên hệ:

Fanpage Facebook: AAU Academy

Hotline: 056 566 7686

 

 

Danh mục Dịch vụ