Giỏ hàng

KHOÁ HỌC CRM MARKETING & SALES AUTOMATION

KHAI GIẢNG: T6/2024 HỌC PHÍ: 6.000.000đ       THỜI LƯỢNG: 6 BUỔI  LỊCH HỌC: 18:00 – 21:00 - TỐI THỨ 2-4-6

 

KHOÁ HỌC CRM MARKETING & SALES AUTOMATION

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KHOÁ HỌC NÀY?

Hiểu được vai trò của hệ thống CRM trong hoạt động quản lý doanh nghiệp.

Hiểu rõ quy trình và Quản trị Sales B2B, Marketing ứng dụng trong hệ thống CRM

Set up Sales, Marketing, CSKH trên hệ thống CRM Quản lý Khách hàng

Quản lý Lead Marketing, Tăng tỉ lệ chuyển đổi Deal Sales và Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Hướng dẫn áp dụng quy trình thực tế của doanh nghiệp học viên vào hệ thống CRM.

Được chia sẻ những kinh nghiệm được đúc kết từ những case study thực tế từ những chuyên gia tư vấn và triển khai CRM.

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰKẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
  •  Chủ các doanh nghiệp đang muốn đầu tư và triển khai hệ thống CRM
  • Các doanh nghiệp đã sử dụng CRM nhưng vẫn chưa ứng dụng hiệu quả vào công việc
  • Nhân sự tại phòng ban phụ trách quản lý hệ thống CRM của doanh nghiệp, có mong muốn tìm hiểu sâu và nâng cao tư duy quản lý, mục tiêu thăng tiến trong nghề nghiệp
  • Sales Executive / Manager muốn sử dụng CRM hiệu quả hơn trong việc bán hàng
  • Hiểu hệ thống CRM giải quyết các vấn đề gì về quy trình Sales, CSKH, Marketing, Telesales, After Sales…
  • Sử dụng thành thạo phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng (Bitrix24, Microsoft Power BI…)
  • Biết cách lập, phân tích báo cáo để đo lường hiệu quả quản lý khách hàng
  • Biết cách sử dụng CRM để xử lý từng business case

 



NỘI DUNG ĐÀO TẠO

BUỔI 1: TỔNG QUAN VỀ GIẢI PHÁP CRM
–––

1.1 – Giới thiệu về CRM: Định nghĩa, vai trò, tính ứng dụng của hệ thống CRM và những ngộ nhận thường gặp phải của doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số

1.2 – Phương pháp áp dụng CRM thành công: Hướng dẫn áp dụng CRM bằng quy trình chuẩn chỉnh có được từ các dự án thực tế, case study, tránh các lỗi thường gặp…

1.3 – Tổng quan thị trường CRM & Integration: Tổng quan về các hệ thống có mặt trên thị trường Global & Việt Nam, tính ứng dụng của từng hệ thống, khả năng kết hợp giữa các hệ thống…

1.4 – Các tiêu chí đánh giá hệ thống CRM: Giá cả, Tính năng, Phương án triển khai… từ đó đưa ra bảng so sánh để lựa chọn CRM phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

 

BUỔI 2: XÂY DỰNG HỒ SƠ & HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG
–––

2.1 – Xây dựng hồ sơ khách hàng: Khái niệm về trường thông tin, hướng dẫn chuẩn hóa định dạng hồ sơ khách hàng, hướng dẫn tạo các tệp khách hàng theo mô hình của từng doanh nghiệp…

2.2 – Xây dựng hành trình khách hàng: Xây dựng hành trình Khách hàng trước – trong và sau bán hàng, hoàn thiện Phương pháp Customer Sucsess.

2.3 – Các khái niệm về khách hàng trong hệ thống CRM: Lead, Deal, Contact, Phễu Marketing, Phễu Sales….

 

BUỔI 3: XÂY DỰNG QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
–––

3.1 – Khái niệm về Quy trình vận hành:  Flowchart là gì? Cách ứng dụng flowchart vào nghiệp vụ quản trị kinh doanh, Đánh giá thực trạng các phòng ban Marketing (LEAD), Sale (DEAL), Service của chính học viên.

3.2 – Cách vẽ Quy trình : Học viên thực hành vẽ Flowchart và sẽ được Review bởi Mentor.

3.3 – Áp dụng vẽ Quy trình vào Quy trình Marketing & Sales thực tế của Doanh nghiệp: Từ flowchart đã hoàn thiện để xác định tính năng cần thiết

 

BUỔI 4: ỨNG DỤNG CRM VÀO MARKETING & SALES AUTOMATION
–––

4.1 – Giới thiệu CRM - Bitrix24

4.2 – Giới thiệu các Module Workspace: Quản lý nội bộ

4.3 – Thực hành Module Contact Center: Kết nối các kênh tương tác

4.4 – Thực hành Module Marketing: Xây dựng chân dung khách hàng trên hệ thống, ứng dụng tính năng Lead generation, quản lý nhu cầu khách hàng đầu vào…

4.4 – Thực hành Module Sales: Ứng dụng quy trình bán hàng trên hệ thống, thực hành các nghiệp vụ như cập nhật hợp đồng, nhắc lịch thanh toán, duyệt báo giá, gửi hóa đơn…

 

BUỔI 5: NÂNG CAO ỨNG DỤNG CRM 
–––

5.1 – Cài đặt tính năng tự động hóa trong Quản lý tác vụ CSKH

5.2 – Cài đặt tính năng tự động hóa trong Giao tiếp với khách hàng 

5.3 – Cài đặt tính năng tự động trong Xét duyệt theo quy trình bán hàng

 

BUỔI 6: MENTOR HƯỚNG DẪN CỤ THỂ TRONG TỪNG MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP
–––

6.1 – Được Mentor trong từng case của Doanh nghiệp. Xây dựng chiến lược Chuyển đổi số trong doanh nghiệp

6.2 – Phân tích, tiếp cận rõ hơn 5 bước chuyển đổi số qua các Case Studies:

  • Bước 1: Xây dựng quy trình
  • Bước 2: Xây dựng báo cáo, Dashboard, cấu trúc dữ liệu
  • Bước 3: Xác định các tính năng, chọn công nghệ phù hợp
  • Bước 4: Thiết kế hệ thống, kết nối dữ liệu
  • Bước 5: Đào tạo nhân sự về quy trình hệ thống

 

MR. TIÊN TIẾNMR. TUẤN ANH

 

Founder AAU ACADEMY
CEO & Founder PEACH CONSULTING

Với hơn 10 năm kinh nghiệm Tư vấn các dự án về Marketing, Chiến lược Kinh Doanh, Công nghệ, trải qua rất nhiều dự án ở nhiều ngành hàng như F&B, Giáo dục, Bán lẻ, Bất Động Sản... Hiện anh là Founder của học viện AAU Academy và PEACH Consulting.

PROJECT MANAGER PEACH CONSULTING
CRM EXPERT

Với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai các dự án MARKETING ở nhiều lĩnh vực. Hiện đang là Trade Marketing Manager cho Golden Dragon Holdings Group với thương hiệu trà sữa nổi tiếng TocoToco.

 

 

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Học viên muốn biết thêm thông tin chi tiết khóa học hoặc có nhu cầu đăng ký khóa học vui lòng liên hệ:

Fanpage Facebook: AAU Academy

Hotline: 056 566 7686

 

 

 
 
 
 
 

Danh mục Dịch vụ