KHOÁ HỌC DIGITAL PERFORMANCE MARKETING
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KHOÁ HỌC NÀY?
Giáo trình được biên soạn chuyên sâu, đúc kết từ thực tiễn. Áp dụng thực hành trên tài khoản thực ngay tại lớp
Giảng viên là Founder MangoAds giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vinamil, TOA, VIAGS, Vivo, Kova, Phuc Long, Jolibee...
MangoAds có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, triển khai cho các doanh nghiệp lớn đầu ngày như MB Bank, Thiên Long, Phúc Long, Propzy, Vinamilk, Sơn Toa, Mercedes, TH Milk....
MangoAds tự hào là một trong số ít Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam (Google Premier Partner 2022).
Khóa học cung cấp kiến thức, kỹ năng và cả tư duy marketing, là hành trang phát triển Career Path
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ | KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC |
Doanh nghiệp chạy Digital Marketing hay gặp phải những vấn đề như: - Chưa xác định rõ chân dung khách hàng
- Chưa có quy trình Digital Performance rõ ràng
- Chưa chú trọng vào xây dựng Content, Ads
- Quản lý được quán trình vận hành Sales, Marketing để tối ưu hoá khả năng chốt deal
- Khoá học giúp bạn hiểu rõ gốc rễ từ phân tích sản phẩm, đối thủ, phân khúc bán hàng và thị trường tiềm năng nhằm xác định những điểm mạnh của mình trong quá trình chạy Performance Marketing - Trang bị những công cụ Digital, kỹ năng và kiến thức cần thiết giúp DN chạy Ads thành công và mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. | Chủ doanh nghiệp muốn xây dựng kế hoạch Perfomance Marketing hiệu quả - Trưởng phòng Digital Marketing tìm hiểu quá trình xây dựng chân dung khách hàng cho đến kế hoạch bán hàng, chạy Ads hiệu quả - Nhân viên Perfomance, Digital Marketing muốn học để cải thiện hơn kỹ năng làm việc - Nhân viên các phòng ban khác hiểu rõ cách thức Performance Marketing chạy hiệu quả |
NỘI DUNG ĐÀO TẠO |
BUỔI 1: TỔNG QUAN VỀ DIGITAL & PERFORMANCE MARKETING
–––
|
- Hiểu đúng về Digital Marketing & Perfomance Marketing
Xác định mục tiêu cho hoạt động Digital Sự khác nhau giữa Digital Buying & Digital Performance Tư duy dữ liệu và tăng trưởng (Data-driven Marketing) Các nhóm dữ liệu chính trên Digital cùng Hành trình khách hàng Quy trình hoạch định chiến lược cho Performance Marketing
|
BUỔI 2: OBJECTIVEs, KPIs, METRICS VÀ MEDIA PLAN
––– |
Phân biệt OKI, KPI Các Metrics đo lường trong Media Plan Tổng quan Measure, Optimize, Learn. Digital Campaign 1: The 3-phase Model Digital Campaign 2: Planning. Digital Campaign 3: Execution.
|
BUỔI 3: TỔNG QUAN FACEBOOK ADS & THỰC HÀNH CHẠY ADS
––– |
- Hệ sinh thái của Facebook và công cụ để khai thác data hiệu quả: Audience Manager, FB Insights
Cách xây dựng chiến lược cho Mục tiêu Nhận biết (Awareness) Các giải pháp Quảng cáo quan trọng: Reach & Frequency, Branded Content, Video Ads (In-stream) Cách thiết lập quảng cáo và tips tối ưu hóa dựa vào dữ liệu Giải pháp phù hợp: Engagement, Traffics, Video Views, Conversions, Lead Ads Thiết lập tài khoản và chiến dịch quảng cáo nâng cao Hệ thống báo cáo và đo lường chuẩn: Pixel/UTM tracking/Excel Case Study thực tế từ DN
|
BUỔI 4: TỔNG QUAN GOOGLE ADS & GOOGLE ANALYTICS
––– |
- Tìm hiểu về các Tool Google: Trend, Keywords planner, Analytics, Adwords, GDNs, Youtube, Gmail...
Google Trend, Google Adwords: Cài đặt GAW, hướng dẫn tạo chiến dịch mẫu, hướng dẫn cách lập bộ từ khóa nhanh. Cài đặt GDN: Branding, Remarketing. Vì sao phải dùng Remarketing/Retargeting. Tư duy phễu toàn diện và kết hợp đa nền tảng: Ads + Google Analytics Giải quyết tình huống thực tế khi hoạch định cho: (1) Doanh nghiệp lớn (Integrated) và (2) Doanh nghiệp SME (Conversion driven) Hệ thống đánh giá và tối ưu hóa Hệ thống giải pháp quảng cáo trong hệ sinh thái Google Các công cụ khai thác data quan trọng: YouTube & Display Chiến lược Hiển thị tích hợp và Cơ hội mới (Display Ads) Chiến lược Quảng cáo video & App (Cài đặt ứng dụng) Thực hành Báo cáo và tối ưu hóa theo tình huống thực tế.
|
BUỔI 5: TỔNG QUAN TIKTOK ADS & YOUTUBE ADS
––– |
- Thấu hiểu sức mạnh của TikTok và ảnh hưởng đến người tiêu dùng
Những doanh nghiệp phù hợp với nền tảng TikTok Hệ thống giải pháp quảng cáo quan trọng Hướng dẫn cách chạy quảng cáo YOUTUBE Trueview, suggest, Quảng cáo,Gmail. Chỉ số đo lường và phương pháp kết hợp với nền tảng khác Case study thực tế từ hoạch định đến phân tích hiệu quả báo cáo
|
BUỔI 6: E-COMMERCE & SEO KEYWORDS TỐI ƯU
––– |
- Giá trị của dữ liệu tìm kiếm trong hành trình người dùng trong Omichannel
Tìm hiểu Website, Landing Page, E-commerce Công cụ khai thác dữ liệu và insights hiệu quả: Trends, Keyword Planners, SEM/SEO reports Hoạch định chiến lược Tìm kiếm (Google Search Ads) cho phễu toàn diện Phối hợp tìm kiếm Trả Phí + Tự Nhiên (Paid + Organic) Thực hành Báo cáo và tối ưu hóa theo tình huống thực tế Thực hành chuẩn SEO: Quy định chuẩn SEO trong Digital. Các điểm lưu ý chuẩn bị trước khi chạy SEO hoặc các Platform khác. SEO ONPAGE: Chuẩn SEO Website. SEO Content: Hướng dẫn cách viết chuẩn SEO. SEO Link: Internal Link and Back Link. Các thuật ngữ SEO / Các extension tiện ích để kiểm tra.
BUỔI 7: MULTI-CHANNELS TRACKING & OPTIMIZATION
––– | - Chiến lược đa kênh – đa mục tiêu: Nhiều nền tảng, nhiều giai đoạn hoặc O2O (Online-to-Offline)
Bảng đánh giá các kênh Digital Marketing: Digital Audit Hệ thống case study cho những bài toán thường gặp của doanh nghiệp. Template báo cáo các channel marketing
| BUỔI 8: CASE STUDY & BÀI TẬP CUỐI KHOÁ
––– | |
MR. VŨ ĐINH | MS. UYÊN LÊ | | | Founder MangoAds Performance Digital Agency Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, triển khai cho các doanh nghiệp lớn đầu ngày như MB Bank, Thiên LONG, Phúc Long, Propzy, Vinamilk, Sơn Toa, Mercedes, TH Milk.... | Trade Marketing Manager Golden Dragon Holdings Group |
| | | |
|
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Học viên muốn biết thêm thông tin chi tiết khóa học hoặc có nhu cầu đăng ký khóa học vui lòng liên hệ:
Fanpage Facebook: AAU Academy Hotline: 056 566 7686 | |